Seven Beauty - thế giới phụ kiện

Giới Thiệu Về Seven Beauty

Seven Beauty - thế giới phụ kiện
  • Tên thương hiệu: Seven Beauty
  • Ngày thành lập: 15/9/2024
  •  FanpageSeven Beauty

Tầm nhìn

Trong 5 năm tới, trở thành thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện mi giả và make up hàng đầu tại Việt Nam và mở rộng thêm được hình thức kinh doanh offline.

Sứ mệnh 

Seven Beauty cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm make up chất lượng nhất. Ngoài ra Seven Beauty cam kết tư vấn tận tâm giúp khách hàng có trải nghiệm mua hàng hoàn hảo nhất, Điều này thể hiện sự tận tâm với khách hàng và mong muốn mang đến giá trị thực sự cho khách hàng.

Giá trị cối lõi 

  1. Chất Lượng: Đem lại sự hài lòng với những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến tay khách hàng.
  2. Khách Hàng: Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của họ, từ sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc.

Đa dạng sản phẩm

Sản phẩm rất đa dạng như: mi giả, cọ trang điểm, kẻ mày, kẻ mắt, bong mút trang điểm, bông tẩy trang và

Đội Ngũ Nhân Sự  

Đội ngũ nhân sự chất lượng là cơ sở tạo nên một nền móng doanh nghiệp vững chắc. Một đội ngũ tốt sẽ dẫn dắt được cửa hàng vươn cao, vươn xa hơn. Tiêu chí chọn lọc nhân sự của Seven Beauty vô cùng đảm bảo, khách hàng có thể yên tâm rằng sẽ được trải nghiệm sản phẩm một cách tốt nhất. 

Cam Kết Của Chúng Tôi

Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm; chúng tôi xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của bạn, đảm bảo mỗi trải nghiệm mua sắm tại Seven Beauty đều là một hành trình thú vị và đáng nhớ.

Liên hệ

Hotline: 034 226 3147

Email: senvenbeauty.cskh@gmail.com

Fanpage: Seven Beauty